Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

2 chế độ ăn giảm cân an toàn hiệu quả

2 chế độ ăn giảm cân an toàn hiệu quả 

Lựa chọn và xây dựng một thực đơn ăn uống hợp lý khoa học là một trong những phương pháp giảm béo được nhiều người ưa chuộng. Bạn hãy tham khảo 2 chế độ ăn giảm cân an toàn hiệu quả phổ biến hiện nay và áp dụng cho bản thân phương pháp phù hợp nhất để sớm sở hữu thân hình lý tưởng như mơ ước.


Chế độ ăn giảm cân Detox:

Detox là chế độ ăn giảm cân an toàn hiệu quả, thích hợp với nhiều đối tượng, lứa tuổi khác nhau. Với phương pháp này, sẽ thay hoàn toàn việc ăn bằng các loại đồ uống giải độc, thanh lọc cơ thể … Khi cơ thể loại bỏ được các độc tố ra ngoài, quá trình trao đổi và chuyển hóa các chất trong cơ thể diễn ra dễ dàng hơn, ngăn cản quá trình tích tụ mỡ, giảm béo hiệu quả.

2-che-do-giam-can-toan-hieu-qua-1

Chế độ ăn giảm cân Detox chanh

- Chuẩn bị: 2 thìa canh nước muối, 2 thìa canh nước cốt chanh, 1/8 thìa canh ớt bột cay, 300ml nước khoáng.

-Thực hiện: Trộn nước cốt chanh và siro với tỉ lệ 1:1, để vào ngăn mát tủ lạnh. Cho thêm nước và ớt cay, dùng trước bữa ăn 30 phút.

Chế độ ăn giảm cân Detox giấm táo:

+ Bạn chuẩn bị 5 quả táo to và 0,5 kg đường (chọn mua loại đường dành riêng cho người ăn kiêng).

+ Bạn rửa sạch táo, để vỏ và thái táo thành lát mỏng.

+ Bạn cho đường vào nước đun sôi sau đó để nguội, cho vào lọ to để những lát táo thái mỏng vào.

+ Bạn đậy kín nắp, để khoảng 1 tuần cho lên men tự nhiên sau đó vớt táo ra, lọc nước cho vào lọ thủy tinh sạch, để vào tủ lạnh dùng dần hàng ngày.

+ Giấm táo có tính axit cao, vì vậy để detox hiệu quả mà không hại sức khỏe bạn nên pha loãng giấm táo với nước, cho thêm 1 – 2 thìa mật ong nguyên chất cho dễ uống và sử dụng hàng ngày, hiệu quả giảm cân rõ rệt. Đây là cách giảm cân nhanh an toàn hiệu quả được rất nhiều người áp dụng.

Chế độ ăn giảm béo bằng đồ ăn chay:

Nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học cho thấy, ăn chay vừa giúp giảm béo vừa thanh lọc cơ thể nhưng vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Đây là bí quyết giảm cân từ thiên nhiên tuyệt vời mà những người thừa cân, béo phì nhưng lại không có thời gian tập thể thao nên áp dụng.

2-che-do-giam-can-toan-hieu-qua

Hướng dẫn ăn chay đúng cách:

+ Đậu tương là một trong những nguyên liệu cần thiết nếu bạn muốn áp dụng chế độ ăn chay giảm cân vì chúng chứa hàm lượng đạm cao, bổ sung sự thiếu hụt do việc không ăn thịt mang lại.

+ Trong bữa ăn chay, rau, củ, quả đóng vai cho rất quan trọng, nên bổ sung những loại rau, củ, quả như bắp cải, cà rốt, dưa chuột, bưởi,…

+ Bạn nên hạn chế ăn tinh bột, đường trong khẩu phần ăn, nên ăn đồ luộc, hấp thay cho chiên xào..

Là phụ nữ hay đàn ông ai cũng mong muốn có một cơ thể khỏe mạnh, thân hình cân đối thu hút đối với người xung quanh. Các phương pháp giảm cân an toàn hiệu quả trên đây hi vọng sẽ giúp ích được một phần nào đó cho các bạn muốn tìm lại vóc dáng hoàn hảo của mình.

Liên hệ:

Địa chỉ:TT LIÊN QUAN - THẠCH THẤT - HÀ NỘI

Mail: dinhthithuylinh244@gmail.com

Sđt: 0912224408

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét