Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Phương thuốc xoa bóp xương khớp hiệu quả

 Phương thuốc xoa bóp xương khớp hiệu quả

Hiện nay trên thị trường đang bày bán nhiều loại thuốc xoa bóp xương khớp được sản xuất trong và ngoài nước phục vụ nhu cầu của mọi người. Tuy nhiên những sản phẩm được sản xuất trong nước của những nhãn hiệu nổi tiếng đang được nhiều người tin dùng sử dụng. cùng tìm hiểu một số nhãn hiệu nổi tiếng hiện nay ở nước ta

Thuốc xoa bóp gia truyền thầy Việt:

Đây là phương thuốc điều trị bệnh xương khớp hiệu quả tạo được hiệu ứng tốt nơi người sử dụng trong một vài năm gần đây. Đây là bài thuốc bí truyền của người Dao đỏ ở Cao Bằng . Vốn là những người sống trên vùng núi cao hiểm trở nên họ biết đến nhiều loại thảo dược quý chữa trị bệnh đau xương khớp rất hiệu quả. Thảo dược sau khi lấy về được rửa sạch, sao khô rồi ngâm với rượu gạo làm thuốc xoa bóp xương khớp nên rất an toàn với người sử dụng.

phuong-thuoc-xoa-bop-xuong-khop-hieu-qua-1

Công dụng của thuốc:
Thuốc có độ an toàn khá cao, dễ dàng cho người sử dụng.
Do kết hợp nhiều loại thảo dược quý, lành tính nên thuốc đặc trị một số bệnh như: bong gân, chấn thương, sai khớp, sưng đau do ngã, tai nạn, va chạm; đau dây thần kinh gáy, dây thần kinh liên sườn; đau mỏi xương khớp do lao động nặng, tuổi tác cao; co cứng gân ở chân tay, các khớp xương; đau lung do các chứng bệnh phong, giãn dây chằng; làm lành nhanh các vết sẹo do chấn thương như ngã xe; làm lành vết côn trùng đốt, chữa các loại bỏng, mẩn ngứa…
Thuốc có hiệu quả khi sử dụng lâu dài .Ưu điểm nổi bật của thuốc là sử dụng dễ dàng chỉ ngâm rượu lấy thuốc xoa bóp vào những vùng bị tổn thương trên cơ thể, thuốc không sử dụng để uống nên không gây hại cho dạ dày và thận như nhiều loại thuốc Tây hiện nay.

Thuốc xoa bóp Dung Hà:

Đây là loại thuốc xoa bóp đặc trị xương khớp rất hiệu quả, là phương thuốc bí truyền của dòng họ Hà nghiên cứu và sử dụng trong một thời gian dài. Gồm những thảo dược quý và rất lành tính như lá trầu tiên, gừng gió, cây má vuông, địa liên..

Công dụng
phục hồi chứng đau nhức xương khớp nhanh chóng, chân tay tê mỏi, sưng đau các khớp, đau lưng, đốt sống cổ, vẹo cổ gáy do thoái hóa
Hỗ trợ điều trị các bệnh về phong thấp, tê thấp, thoái hóa xương khớp hay đốt sống cổ, đốt sống lưng.
Chữa viêm - đau dây thần kinh: thần kinh tọa, vai gáy, liên sườn.
Phục hồi đau nhức xương khớp, chân tay tê mỏi.
Chữa bệnh Gout (thống phong), đau nhức gân xương, ứ huyết, hồi phục chấn thương sau khi va chạm
Làm giảm đau nhanh, giảm u bầm sưng huyết tích tụ. Làm giãn mạch máu, làm máu lưu thông được tốt hơn (dùng tốt cho người cao huyết áp).

phuong-thuoc-xoa-bop-xuong-khop-hieu-qua

Trên đây là hai trong số rất nhiều những phương thuốc xoa bóp xương khớp hiệu quả, là những phương thuốc bí truyền được lưu truyền từ xa xưa đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. Bệnh đau nhức xương khớp không thể chữa trị trong thời gian ngắn mà phải kiên trì điều trị thì mới có hiệu quả. Các bạn có thể tham khảo những bài thuốc trên đây để chữa bệnh cho mình.

Liên hệ

TT LIÊN QUAN - THẠCH THẤT - HÀ NỘI

dinhthithuylinh244@gmail.com

0912224408

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét