Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Một số cách ăn kiêng của các ngôi sao

Một số cách ăn kiêng của các ngôi sao 

Làng giải trí Hàn Quốc lung linh những sắc màu, nhưng bên trong đó lại là cuộc đua âm thầm và khốc liệt, nhan sắc luôn là thứ vũ khí quan trọng và sắc bén quyết định một phần lớn sự thành công cũng như nổi tiếng của các ngôi sao. Do đó, các biện pháp ăn kiêng, giảm cân an toàn hiệu quả luôn được các mỹ nhân xứ Hàn áp dụng một cách khoa học. Hãy cùng tham khảo một số cách ăn kiêng của các ngôi sao để rút ra cho mình những phương pháp làm đẹp phù hợp nhất nhé!


Nicole của nhóm KARA với thực đơn ăn kiêng kiểu Đan Mạch:

Quá trình giảm cân của Nicole thực hiện trong vòng 2 tuần, theo kiểu ép cân nhanh chóng, kết hợp giữa tập thể dục cường độ cao, chế độ ăn kiêng này được gọi là “giảm cân kiểu Đan Mạch”. Đây là chế độ ăn kiêng được một chuyên gia dinh dưỡng người Đan Mạch nghiên cứu và xây dựng, tập trung vào quá trình hấp thụ chất protein từ trứng, các chất xơ từ rau, hoa quả cùng với việc giảm bớt các khẩu phần ăn từ cá, các loại tinh bột, các loại hạt… Sau khi áp dụng công thức này cho các bữa ăn khoảng 2 tuần, người ăn có thể ăn các loại thực phẩm nhiều chất dinhh dưỡng khác liên tiếp trong 10 ngày với khẩu phần ăn thích hợp.

mot-so-cach-kieng-cua-cac-ngoi-sao

Ngoài Nicole của nhóm Kara, nhiều ngôi sao trong làng giải trí Hàn Quốc cũng áp dụng chế độ ăn kiêng để giảm cân và đã đạt được những hiệu quả tốt, trong voàng 2 tuần, có thể giảm từ 3 -10 kg.

Lee Ha Nui với “giảm cân bằng chanh”

Là một người ăn chay nổ tiếng trong showbiz và cách giảm cân bằng chanh là cách được hoa hậu xứ Hàn yêu thích áp dụng. Cách thức khá đơn giản: vắt lấy cốt 3 quả chanh, thêm đường và mật ong uống pha cùng nước ấm uống hàng ngày. Ngoại trừ nước chanh, người ăn kiêng sẽ không được ăn thêm bất cứ một loại thức ăn nào khác. Nước chanh giúp giải độc cho cơ thể, kích thích nhanh quá trình tiêu hóa, giảm cảm giác thèm ăn, cung cấp nhiều vitamin C. Với những tác dụng như vậy, sau khi áp dụng từ 7 – 14 ngày, bạn có thể giảm được 3 -5 kg. Sau khi đã về được cân nặng như ý muốn, nàng hoa hậu nổi tiếng này tiếp tục kết hợp tập gym cùng chế độ ăn uống khoa học, hạn chế đường, ăn ít tinh bột… để giữ cho vóc dáng của mình được thon gọn và săn chắc.

mot-so-cach-kieng-cua-cac-ngoi-sao-1

Ngoài Honey Lee, nữ ca sĩ nổi tiếng, quyến rũ Lee Hyo Ri cũng đã áp dụng chế độ giảm cân này và đạt được kết quả như ý.

Ngoài ra một số ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc còn có bí quyết giảm cân từ thiên nhiên đảm bảo an toàn cho sức khỏe như TOP ( big bang), nhóm SNSD, ca sĩ IU, ca sĩ Suzy ( fx)….

Trong làng giải trí Hàn Quốc, với sự phát triển cạnh tranh khốc liệt để nổi tiếng cần phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và vóc dáng hoàn hảo là một trong những yếu tố quyết định. Hãy học tập sao Hàn các cách giảm cân an toàn hiệu quả phù hợp nhất với thể trạng của bản thân để đạt được hiệu quả cao nhất.

Liên hệ:

Địa chỉ: TT LIÊN QUAN - THẠCH THẤT - HÀ NỘI

Email: dinhthithuylinh244@gmail.com

Sđt: 0912224408

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét