Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Cách giảm cân an toàn hiệu quả

Cách giảm cân an toàn hiệu quả

Theo các nghiên cứu gần đây, mật ong không chỉ là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe mà nó còn có tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa và giảm cân rất hiệu quả. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu các cách giảm cân an toàn hiệu quả từ nguyên liệu mật ong để các bạn tham khảo


Giảm cân bằng mật ong và chanh

Chanh là loại trái cây chứa nhiều axít citric giúp đẩy nhanh quá trình tiêu hóa diễn ra thuận lợi hơn. Ngoài ra chanh còn làm giảm tác động của các chất béo tạo ngọt vào lượng đường trong máu từ đó ngăn không cho dạ dày hấp thụ quá nhiều đường. Bởi vậy, giảm cân bằng mật ong và chanh là sự lựa chọn thông minh dành cho chị em và ngày càng sử dụng rộng rãi.

cach-giam-can-toan-hieu-qua-1

Cách làm:

+ Bạn lấy 5 thìa mật ong nguyên chất cùng với ½ quả chanh nước cốt rồi khuấy đều.

+ Sau đó cho 500 ml nước sạch vào hỗn hợp chanh mật ong, chia nhỏ làm 2 bữa uống trước bữa ăn khoảng 20 phút. Thực hiện đều đặn trong vòng 2 tuần bạn sẽ thấy kết quả thay đổi rõ rệt.

Trà xanh và mật ong giảm cân

Như chúng ta đã biết trà xanh có tác dụng đốt cháy lượng chất béo dư thừa trong cơ thể rất tốt, giúp quá trình giảm cân nhanh hơn. Mặt khác, trà xanh còn làm ức chế phân giải lipit, từ đó ngăn chặn sự hấp thụ của chất béo, kiểm soát cân nặng của bản thân hiệu quả.

Cách làm:

+ Bạn pha trà xanh sau đó để nguội bớt.

+ Cho khoảng 10 – 15 ml mật ong vào trà xanh sau đó khuấy đều rồi thưởng thức bình thường.

Bạn có thể uống hỗn hợp trà xanh mật ong này thay hàng ngày, hiệu quả giảm cân rõ rệt chỉ sau một tuần

Giảm cân bằng mật ong kết hợp với bưởi.

Một ly sinh tố bưởi mật ong vừa ngon, bồi bổ cơ thể lại vừa giúp giảm cân sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng, công thức giảm cân bằng mật ong và bưởi này cũng rất dễ làm

cach-giam-can-toan-hieu-qua

Cách làm:

+ Bạn lấy 5 – 6 múi bưởi, bóc vỏ, tách hạt rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.

+ Cho thêm 50 ml sữa tươi có đường và 10 ml mật ong vào trộn chung tạo thành hỗn hợp. Bạn đã có ngày một ly sinh tố thơm ngon vừa đảm bảo sức khỏe vừa giúp giảm cân nhanh chóng.

Bí quyết giảm cân từ thiên nhiên có sử dụng nguyên liệu mật ong đang được xem là cách giảm cân nhanh an toàn và hiệu quả được sử dụng ngày càng rộng rãi. Nhiều chị em phụ nữ với mong muốn giảm cân an toàn hiệu quả từ những nguyên liệu trong căn bếp yêu thương thì sự lựa chọn mật ong là nguyên liệu chính là một sự lựa chọn hết sức thông minh. Mật ong là nguyên liệu dễ tìm, dễ mua, dễ sử dụng ngoài giảm cân còn rất tốt cho sức khỏe, làm đẹp da, chống lão hóa da ở những người bước vào độ tuổi tiền mãn kinh..

Với những công dụng tuyệt vời ấy, mật ong quả xứng danh là thần dược trong mắt chị em phụ nữ. Hãy trở thành một người phụ nữ thông minh sử dụng mật ong để giảm cân an toàn hiệu quảcác bạn nhé

Liên hệ

TT LIÊN QUAN - THẠCH THẤT - HÀ NỘI

dinhthithuylinh244@gmail.com

0912224408

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét